CÔNG TY CỔ PHẦN TMQT TÂN ĐẠI TÂY DƯƠNG
A60, Đường Phú Thuận,Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0963.16.55.13
Danh mục xe
Tin tức nổi bật
Các mẫu xe khác
XE CỨU HỎA KAMAZ 65115
Thông tin chung
XE CỨU HỎA KAMAZ 65115
Giá: Liên hệ: 0963 165 513

- Model: Xe chữa cháy AЦ 8,0 - 40 (65115) trên sát-xi Kamaz 65115 o Xuất xứ: Cộng hòa LB Nga

- Động cơ: CUMMINS IBS 6 loại 285 HP hoặc loại 300 HP

- Hộp số: ZF 9S1310, 9 số tiến và 1 số lùi

- Kíp xe: 6 người (kể cả lái xe)

- Dung tích bồn nước: 8000 lít. Vật liệu bồn nước bằng thép

- Dung tích bồn bọt : 420 lít. Vật liệu bình bọt: Thép không rỉ

 

Thông số kĩ thuật

THÔNG SỐ XE CỨU HỎA 65115 HANG NẶNG AC 8.0-40

     Xe cứu hỏa hạng nặng AC 8.0-40 trên loại xe cơ sở KAMAZ-65115, có téc chứa nước dung tích đến 8 m3, bơm cứu hỏa áp lực bình thường và cabin bố trí trên động cơ (tiếp theo gọi là AC), được sử dụng để đưa đội cứu hỏa đến địa điểm cứu hộ, dập đám cháy và thực hiện các công việc cứu hộ khẩn cấp với sự trợ giúp của các hợp chất dập lửa và thiết bị cứu hỏa, cũng như để đưa đến địa điểm cháy các chất dập lửa từ các phương tiện khác.

     Xe cứu hỏa AC được chế tạo trên xe cơ sở KAMAZ-65115 với công thức bánh xe 6x4, động cơ điesel, trọng lượng toàn bộ của AC là 20 550 kg. Kích thước bao ngoài (chiều dài x rộng x cao) - 8600 x 2500 x 3400 mm.

Cabin dành cho đội cứu hỏa là loại salon, đủ cho 6 người (5 người đội cứu hỏa và 1 lái xe.

     Xe AC có xitec chứa nước dung tích đến 8m3 và thùng tạo bót có thể tích đến 500 lít. Xitéc chứa nước là kết cấu thép hàn dạng khung cứng với lớp vỏ từ thép lá chiều dày tới 4mm, với các thanh giữ dọc cứng làm từ thép hình hàn vòng kín. Khung của xitéc được làm từ thép góc kích thước không nhỏ hơn 50x50x5mm. Bề mặt bên trong của xitéc được phủ một lớp chống gỉ. Trong thành phần của xitéc có tính toán các chi tiết cần thiết để đáp ứng các yêu cầu bắt buộc đối với các bình chứa vận chuyển các chất lỏng chữa cháy. Xitéc được lắp đặt dọc theo khung xe, trong cấu tạo của xe có sử dụng các chi tiết giảm sóc đàn hồi để triệt tiêu các tác động của dao động khung xe cơ sở lên xitéc. Thùng chứa bọt được chế tạo từ thép không gỉ loại 12x18H10T dày 2mm, và lắp đặt tách biệt so với xitéc, giúp cho việc tháo dỡ mà không cần phải tháo các thiết bị khác.

      Thân xe AC loại khung hàn, dạng modul và block, gồm ba khoang riêng biệt: khoang trước (mỗi bên có một cửa), xitéc để chứa nước, và khoang sau bằng thép lá dày từ 2mm trở lên. Khung của các khoang được làm từ thép hình góc kích thước mặt cắt 40x28x1,5mm. Cửa các khoang dùng cho các trang bị cứu hỏa, ngoài cửa sau dạng rèm với hệ thống trống quay xuất xứ các nước châu Âu, và hệ thống báo cửa đang mở tự động.

      Trên nóc xe có lắp đặt sung phun cố định loại LC-C40Y, có các hộp để đựng các vòi hút và vòi bơm-hút, sản xuất bằng thép kẽm, có bố trí ba loại thang khác nhau là thang đơn, thang xung phong, và bên trái theo chiều chuyển động là thang ba chân từ bộ phương tiện cứu hỏa chuẩn của xe. Có thể tiếp cận được nóc xe theo hai chiếc thang có chân xếp

    Trên xe AC có sử dụng bơm cứu hỏa công suất chuẩn loại 40/100, lắp đặt ở phía sau xe. Để đảm bảo cho nhiệt độ trên 0o trong quá trình vận hành bơm vào mùa đông, khoang bơm được trang bị máy sưởi khí độc lập loại Planar.

    Bơm 40/100 chế tạo dạng một khối, bao gồm các chi tiết sau: bơm ly tâm, thiết bị sàng lọc với chi tiết điều chỉnh áp lực, hệ thống tích nước loại độc lập (hoạt động độc lập với dẫn động của bơm), hệ thống cấp và làm mẻ cho máy tạo bọt, một bộ đầy đủ các dụng cụ đo kiểm tra (hai máy chân không (lắp tại điểm vào và ra của bơm), đồng hô đo vận tốc, máy tính thời gian hoạt động).

    Hệ thống chân không (ABC-01E) trong thành phần của bơm có cơ chế dẫn động điện độc lập, thiết kế cho hoạt động từ pin ắc quy của AC và làm việc riêng biệt với động cơ chính của xe AC và dẫn động của bơm ly tâm. Hệ thống chân không được điều khiển bằng bảng điện của hệ thống. Bảng điều khiển hệ thống chân không đảm bảo hoạt động được ở cả hai chế độ bằng tay và tự động.

Model: Xe chữa cháy AЦ 8,0 - 40 (65115) trên sát-xi Kamaz 65115 o Xuất xứ: Cộng hòa LB Nga

Sát-xi: KAMA3-65115 (64) có lắp hộp trích công suất

Động cơ: CUMMINS IBS 6 loại 285 HP hoặc loại 300 HP

Hộp số: ZF 9S1310, 9 số tiến và 1 số lùi

Cabin: 4 cửa, 6 chỗ, tháo rời, cabin lái xe gấp

Kíp xe: 6 người (kể cả lái xe)

Dung tích bồn nước: 8000 lít. Vật liệu bồn nước bằng thép

Dung tích bồn bọt : 420 lít. Vật liệu bình bọt: Thép không rỉ

 

Модель

Model

АЦ 8,0-40

Шасси, КАМАЗ

Xe cơ sởKAMAZ

65115

Колесная формула

Công thức bánh xe

6х4

Двигатель,

Động cơ,

 diesel

Боевой расчет включая водителя

Số lượng người kể cả lái xe

7

Вместимость цистерны для воды, л

Dung tích thùng nướclít

8000

Вместимость бака для пенообразователя, л

Dung tích thùng bọtlít

420

Насос пожарный центробежный

Bơm cứu hỏa ly tâm

НЦПН-40/100

Номинальная частота вращения вала,  об/мин.

Tần số quay trục định mức, v/ph

2900

Производительность в номинальном режиме, л/с

Công suất định mức bơm, l/s

40

Напор насоса в номинальном режиме, м

Cột nước định mức bơmm

100

Ствол лафетный стационарный

Súng phun cố địnhmodel

ЛС-С40У

Уровень дозирования пенообразователя,  %

Mức độ tạo mẻ của máy tạo bọt, %

от 0 до 10
(регулируемый)

Наибольшее количество одновременно работающих пеногенераторов ГПС-600

Số lượng lớn nhất máy tạo bọt GPC-600 có thể làm việc cùng một lúc

8

Максскоростькм/ч

Vận tốc di chuyển tối đa, km/h

90

Габаритные размеры, м

Kích thước bao ngoàim

8,6 х 2,5 х 3,2…3,6

 

xe Tải chở hàng, xe Ben, xe Đầu Kéo, Chassis , và các loại xe chuyên dụng trên chassi Kamaz . cứu hộ, cẩu 18- 60 Mt

Chúng tôi là nhà phân phối duy nhất thương hiệu xe Kamaz tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia với các loại như: xe Tải chở hàng, xe Ben, xe Đầu Kéo, Chassis , và các loại xe chuyên dụng trên chassi Kamaz . cứu hộ, cẩu 18- 60 Mt vvv các Phụ tùng thay thế.